Trang chủ / HƯỚNG DẪN / Cách khắc phục lỗi thường gặp khi liên kết Tài khoản ACB với Ví MoMo

Cách khắc phục lỗi thường gặp khi liên kết Tài khoản ACB với Ví MoMo

Liên kết tài khoản ngân hàng ACB với Ví MoMo nhưng không thành công. Đừng lo, chỉ cần kiểm tra – làm theo hướng dẫn bên dưới để khắc phục lỗi và nhận ngay Thẻ quà tặng đến 100.000Đ (áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết với MoMo).

1 trong 3 lỗi khách hàng thường gặp khi thực hiện liên kết:

Trường hợp 1: Vượt quá số Ví cho phép

Trường hợp 2: Số điện thoại này đã liên kết với tài khoản ACB khác

Trường hợp 3: Số CMND không trùng khớp trên Ví MoMo và thông tin trên ACB Online.

Để khắc phục, chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn:

Trường hợp 1: Có thể CMND của quý khách đã đăng ký quá 3 Ví MoMo. Hãy liên hệ Hotline MoMo để hỗ trợ kiểm tra và giải quyết.

Trường hợp 2: Hủy liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân Hàng đã liên kết trước đó, rồi thực hiện Liên kết lại với tài khoản ACB (trường hợp này, khách hàng sẽ không nhận được khuyến mãi 100.000Đ của MoMo do quy định của chương trình chỉ khuyến mãi 1 lần duy nhất cho 1 Ví MoMo/1 tài khoản Ngân hàng/1 CMND).

Trường hợp 3: Liên hệ với ACB để kiểm tra lại số CMND đã đăng ký tại ngân hàng & kiểm tra số CMND này đã liên kết với Ví MoMo nào hay chưa. Liên hệ với MoMo để hỗ trợ xử lý.

Ngoài ra, đừng quên điều kiện để thỏa tiêu chí Liên kết tài khoản Vietcombank với MoMo:

– Số điện thoại liên kết tài khoản ngân hàng phải là số Ví MoMo.

– Số điện thoại liên kết ví phải trùng với số SMS banking

– Tên khách hàng trên App MoMo bắt buộc trùng với tên khách hàng khi đăng ký Internet Banking và trên thẻ ATM.

Momo.vn