Trang chủ / TIN TỨC / Cách lấy lại mật khẩu MoMo, quyên mật khẩu ví MoMo

Cách lấy lại mật khẩu MoMo, quyên mật khẩu ví MoMo

Quên mật khẩu là một trong những vấn đề mà nhiều người dùng MoMo gặp phải bởi không dễ gì ghi nhớ chính xác tất cả các mật khẩu của nhiều loại tài khoản đang sử dụng. Với 3 cách dưới đây, người dùng MoMo có thể chủ động lấy mật khẩu tạm thời và đặt lại mật khẩu.

Nếu nhập sai mật khẩu 3 lần, tài khoản của Quý khách sẽ bị TẠM KHÓA trong vòng 15 phút. Vì vậy, nếu không chắc chắn về mật khẩu của mình, hãy sử dụng chức năng “QUÊN MẬT KHẨU” có ngay trên màn hình đăng nhập và làm theo các hướng dẫn của hệ thống.

Cách 1: Lấy mật khẩu tạm thời ngay với chức năng QUÊN MẬT KHẨU của MoMo

Sử dụng cách này khi tài khoản Ví MoMo: (1) Chưa liên kết với tài khoản ngân hàng; (2) Chưa liên kết thẻ ngân hàng bất kỳ và số dư Ví ít hơn 500.000 đồng.

Các bước để lấy mật khẩu tạm thời và đặt mật khẩu mới:  

[1] Tại màn hình đăng nhập MoMo, chọn “QUÊN MẬT KHẨU” >> Nhập vào số điện thoại đăng ký Ví MoMo

[2] Nhập mật khẩu tạm thời được hệ thống gửi bằng SMS tới số điện thoại đăng ký Ví MoMo

[3] Đặt lại mật khẩu mới và xác nhận.

Cách 2:  Chứng minh Ví “chính chủ” và nhận hỗ trợ trực tiếp từ hệ thống

Sử dụng cách này khi tài khoản MoMo của bạn đã liên kết với tài khoản ngân hàng/thẻ ngân hàng bất kỳ; hoặc số dư Ví trên 500.000 đồng.

Các bước để lấy mật khẩu tạm thời và đặt mật khẩu mới:

[1] Tại màn hình đăng nhập MoMo, chọn “QUÊN MẬT KHẨU

[2] Ứng dụng sẽ hiển thị ô yêu cầu nhập thông tin và yêu cầu bạn nhập đầy đủ:

  • Số CMND (9 hoặc 12 số) và;
  • Địa chỉ email đã đăng ký với MoMo.

[3] Sau khi nhập và xác thực thông tin, nếu:

Trường hợp 1: Địa chỉ email trùng khớp với hệ thống: Hệ thống sẽ gửi email có chứa link kích hoạt ▶ Click link ▶ Hệ thống MoMo sẽ gửi tin nhắn (SMS) chứa mật khẩu tạm thời (OTP) về điện thoại đã đăng ký Ví MoMo.

Trường hợp 2: Địa chỉ email không trùng khớp sau 2 lần thử, ứng dụng sẽ hiển thị một yêu cầu bạn chụp và gửi ảnh CMND (2 mặt) ▶ GỬI.

Bộ phận CSKH của MoMo sẽ chủ động hỗ trợ khi nhận được thông tin từ bạn. Vui lòng tiến hành thay đổi mật khẩu trong vòng 05 phút kể từ lúc nhận được tin nhắn chứa mật khẩu tạm thời.

Cách 3: Thông báo với MoMo và chờ hỗ trợ

Nếu không thể thực hiện việc lấy lại mật khẩu theo 2 cách trên, người dùng có thể thực hiện việc thông báo cho MoMo về vấn đề của mình qua 3 kênh hỗ trợ:

1. Email: Đến hotro@momo.vn, đính kèm gồm: (1) Ảnh CMND 2 mặt; (2) Số điện thoại đăng kí Ví.

2. Inbox cho Fanpage Ví MoMo: Số điện thoại đăng kí Ví MoMo của bạn và làm theo hướng dẫn của hệ thống để được ghi nhận thông tin.

3. Gọi hotline 1900 54 54 41 hoặc (028) 399 171 99 (bấm phím 9) để điện thoại viên hỗ trợ kịp thời (mức phí 1.000đ/phút).

Lưu ý:

  • Mật khẩu mới bắt buộc phải được đặt lại ngay trong lần đăng nhập đầu tiên bằng mật khẩu tạm thời. Mật khẩu mới không được trùng với 2 mật khẩu cũ gần nhất.
  • Khách hàng  TUYỆT ĐỐI không để lại số điện thoại, hình ảnh/thông tin tài khoản hay thẻ tín dụng trên trang của Ví MoMo. Nếu các bình luận có các thông tin này, MoMo sẽ ẩn đi để đảm bảo an toàn cho tài khoản của Khách hàng.
  • Khi quý khách nhập sai mật khẩu 3 lần, tài khoản Ví MoMo sẽ tạm khóa trong vòng 15 phút. Sau 6 lượt nhập sai mật khẩu, tài khoản Ví MoMo sẽ tạm khóa trong 30 phút và sau 9 lượt nhập sai mật khẩu, tài khoản Ví MoMo sẽ khóa đến khi khách hàng liên hệ với MoMo và làm theo hướng dẫn để xác nhận tài khoản. 

Momo.vn